Sử dụng Tag khi nào để đạt hiệu quả cao nhất ?
Sử dụng Tag khi nào để đạt hiệu quả cao nhất ?

Sử dụng Tag khi nào để đạt hiệu quả cao nhất ?

14/10/2021

 

Tag (thẻ) được sử dụng để nhóm các bài viết cùng chủ đề, có sự liên quan với nhau giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm và theo dõi nội dung. Hiện nay thẻ Tag được sử dụng phổ biến trên các nền tảng xã hội hoặc trên website. Điều này giúp bài viết hình ảnh có thể tiếp cận và thu hút tối đa đối tượng người dùng. Tuy nhiên không phải lúc nào người dùng có thể sử dụng hay tag không có liên quan đến nội dung bài viết. Vậy sử dụng Tag khi nào để đạt hiệu quả cao? Hãy cùng Plus24 tìm hiểu bài viết dưới đây nhé. 

 

 

1. Quản lý ảnh trên mạng xã hội 

Mỗi bức ảnh được đăng trên các nền tảng xã hội (Instagram, FacebooK), bạn nên sử dụng Tag ở dưới những hình ảnh bài viết. Cách này sẽ giúp quản lý hình ảnh hiệu quả trên Instagram và tiếp cận người dùng nhanh chóng. Thông qua tag người dùng có thể tìm kiếm hình ảnh bài viết trên các nền tảng xã hội dễ dàng hơn. Ví dụ: Khi họ gõ tìm kiếm các từ khóa liên quan đến tag sẽ nhận được kết quả mong muốn ngay lập tức. 

 

                   

2. Thêm tag vào danh sách khách hàng 

Các nhà kinh doanh, doanh nghiệp thường có tệp khách hàng lớn để tránh nhầm lẫn và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bạn nên thêm các Tag tên những khách hàng tiềm năng hoặc mục tiêu. Cách này giúp doanh nghiệp nhanh chóng tìm được tệp khách hàng cần thiết để marketing sản phẩm dịch vụ hiệu quả. 

Ví dụ: Bạn muốn gửi mail marketing sản phẩm đến những tệp khách hàng cùng lúc. Chỉ cần chọn Tag những người đó, sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm lại tệp khách hàng trước đây. 

 

3. Sử dụng tag trong các bài viết trên website 

Để tăng sự tương tác và độ tiếp cận với người dùng đến các bài blog hay tin tức trên website. Việc sử dụng tag ở dưới mỗi bài đăng trên web rất quan trọng và cần thiết. Lưu ý cần để tag ngắn gọn, liên quan đến nội dung bài viết và nắm bắt nhu cầu tìm kiếm của người dùng. 

 

                            Sử dụng tag trên website 

 

4. Phân loại danh mục trên web 

Một số trang web có nhiều chủ đề mục thông tin, doanh nghiệp nên sử dụng các Tag để phân loại. Khi đó người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin mình cần. Bên cạnh đó tối ưu website hiệu quả và tăng trải nghiệm người dùng trên web. 

 

Lưu ý khi sử dụng thẻ Tag 

+ Không nên sử dụng Tag một cách tràn lan hay sử dụng quá nhiều Tag trong một bài viết. 

+ Tránh việc để tag không liên quan đến bài viết, tag cần để ngắn gọn tránh lan man. Nếu không sẽ khiến tỉ lệ thoát trang cao từ phía người dùng. 

+ không quá lạm dụng thì việc sử dụng Tag sẽ không còn hiệu quả, thậm chí phản tác dụng, Google sẽ có đánh giá không tốt về trang web của bạn.

 

Mong rằng với những thông tin được trình bày ở trên sẽ giúp bạn biết cách sử dụng tag sao cho hiệu quả và hợp lý nhất. Chúc các bạn thành công!!!

 

0901.731.871

x
Yêu cầu gọi lại tư vấn