Facebook Marketing
Cách quảng cáo nào phù hợp cho bán hàng trên Shopee?
CÁCH QUẢNG CÁO NÀO PHÙ HỢP CHO BÁN HÀNG TRÊN SHOPEE?
Nếu sản phẩm của bạn tốt, giá cả hợp lý mà không ai biết tới thì cũng không có ý nghĩa. Chính vì vậy, quảng cáo trở thành một công cụ không thể thiếu trong hoạt động bán hàng.
Chia sẻ lên mạng xã hội
Có thể nói đây là phương thức quảng cáo không thể thiếu đối với hoạt động bán hàng online. Chỉ với 1 click, bạn đã có thể chia sẻ sản phẩm của bạn lên nhiều mạng xã hội, thu hút được nhiều người mua và người xem.
Với facebook, bạn có thể tìm kiếm các nhóm giao lưu bán hàng trên Shopee – những nhóm có đa số thành viên đều có tài khoản và thành thạo hoạt động mua-bán tại đây để chia sẻ link, tăng doanh thu của mình.

Tham gia các chương trình khuyến mãi của Shopee
Shopee phát triển một kênh marketing dành cho người bán hàng. Tại đây, người bán có thể tự tổ chức các hoạt động quảng cáo của mình hoặc tham gia các chương tình của Shopee:
Các chương trình khuyến mãi này sẽ giúp bạn:
Thiết lập đẩy sản phẩm trên Shopee
Shopee có tính năng “Đẩy sản phẩm” hỗ trợ bạn đẩy các sản phẩm mà bạn muốn lên đầu các sản phẩm trong cùng danh mục; giúp sản phẩm luôn hiển thị trên trang đầu.
Từ đó, giúp bạn tăng tỉ lệ tiếp cận, tăng số lượt click vào sản phẩm.

Lưu ý: Đối với mỗi tài khoản được đẩy tối đa 5 sản phẩm mối lần; giới hạn 4 tiếng/lần đẩy.
Do đó, bạn nên cân nhắc việc lựa chọn sản phẩm nào để đẩy và đẩy vào thời gian nào cho hợp lý.
Để có thể thiết lập đẩy sản phẩm tự động, bạn có thể sử dụng phần mềm ShopeePlus với tính năng thiết lập đẩy sản phẩm hoàn toàn tự động:
.png)
Xem thêm: Hướng dẫn tự động đẩy sản phẩm trên Shopee
Nếu sản phẩm của bạn tốt, giá cả hợp lý mà không ai biết tới thì cũng không có ý nghĩa. Chính vì vậy, quảng cáo trở thành một công cụ không thể thiếu trong hoạt động bán hàng.
Chia sẻ lên mạng xã hội
Có thể nói đây là phương thức quảng cáo không thể thiếu đối với hoạt động bán hàng online. Chỉ với 1 click, bạn đã có thể chia sẻ sản phẩm của bạn lên nhiều mạng xã hội, thu hút được nhiều người mua và người xem.
Với facebook, bạn có thể tìm kiếm các nhóm giao lưu bán hàng trên Shopee – những nhóm có đa số thành viên đều có tài khoản và thành thạo hoạt động mua-bán tại đây để chia sẻ link, tăng doanh thu của mình.

Tham gia các chương trình khuyến mãi của Shopee
Shopee phát triển một kênh marketing dành cho người bán hàng. Tại đây, người bán có thể tự tổ chức các hoạt động quảng cáo của mình hoặc tham gia các chương tình của Shopee:
- Tăng lượt người khách hàng theo dõi (follow/sub) trên tài khoản Shopee của bạn.
- Tăng lượt tương tác của khách hàng với bạn: chat (nhắn tin hỏi đáp); trả giá sản phẩm; click “Like” sản phẩm của bạn…
- Tăng doanh số cho bạn.
Thiết lập đẩy sản phẩm trên Shopee
Shopee có tính năng “Đẩy sản phẩm” hỗ trợ bạn đẩy các sản phẩm mà bạn muốn lên đầu các sản phẩm trong cùng danh mục; giúp sản phẩm luôn hiển thị trên trang đầu.
Từ đó, giúp bạn tăng tỉ lệ tiếp cận, tăng số lượt click vào sản phẩm.

Lưu ý: Đối với mỗi tài khoản được đẩy tối đa 5 sản phẩm mối lần; giới hạn 4 tiếng/lần đẩy.
Do đó, bạn nên cân nhắc việc lựa chọn sản phẩm nào để đẩy và đẩy vào thời gian nào cho hợp lý.
Để có thể thiết lập đẩy sản phẩm tự động, bạn có thể sử dụng phần mềm ShopeePlus với tính năng thiết lập đẩy sản phẩm hoàn toàn tự động:
.png)
Xem thêm: Hướng dẫn tự động đẩy sản phẩm trên Shopee