Facebook Marketing
Các sản phẩm được ưu tiên sử dụng hình thức quảng cáo Display trên Zalo Ads
Quảng cáo Display Ads được hiển thị ở những vị trí có kích thước lớn và nổi bật trên hệ sinh thái của Zalo Ads (PC, mobile của Báo mới, Zing News, Zing MP3). Phù hợp với những doanh nghiệp có nhu cầu truyền tải thông tin doanh nghiệp nhanh nhất tới người dùng Zalo. Vậy bạn đã biết các sản phẩm nào được ưu tiên sử dụng hình thức quảng cáo Display trên Zalo Ads chưa. Nếu chưa hãy cùng Plus24h tìm hiểu bài viết ngay dưới đây nhé.
Ngành hàng ưu tiên sử dụng hình thức quảng cáo Display trên Zalo Ads
1. Bất động sản phẩm
-
Dự án bất động sản: các dự án đất nền, dự án nhà, dự án chung cư căn hộ.
-
Các hoạt động môi giới và mua bán bất động sản.
-
Các dịch vụ cho thuê bất động sản: đất, nhà, chung cư.
-
Sàn giao dịch bất động sản.
2. Ô tô và xe cộ
Các quảng cáo sản phẩm ô tô, xe gắn máy, xe đạp, xe đạp điện.
Điều kiện quảng cáo
-
Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
-
Chỉ áp dụng cho pháp nhân (công ty) quảng cáo các sản phẩm xe.
3. Giáo dục
-
Trường học: Nhà trẻ, tiểu học, THCS, THPT, Đại học và sau Đại học.
-
Các khóa học đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn và dài hạn về nghiệp vụ, kỹ năng sống.
4. Chăm sóc và làm đẹp
-
Các dịch vụ làm đẹp: Spa, thẩm mỹ viện, nha khoa.
-
Các sản phẩm chăm sóc cá nhân: sản phẩm chăm sóc da (sữa rửa mặt, tẩy trang,..), chăm sóc tóc (dầu gội, dầu xả,…), chăm sóc răng miệng (kem đánh răng, nước súc miệng,…), mỹ phẩm trang điểm.
5. Dịch vụ và lữ hành
-
Các hãng hàng không, đại lý phòng vé.
-
Các công ty lữ hành, dịch vụ visa, dịch vụ/trang web đặt phòng.
-
Vận tải và tham quan: quảng bá tour du lịch, dịch vụ xe taxi du lịch, đồ dùng dã ngoại.
Lưu ý
Những ngành hàng khác ngoài danh sách này sẽ được phía Zalo cân nhắc về dịch vụ để chạy quảng cáo Display. Riêng với những ngành hàng về Sức khỏe (TPCN, Sinh lý) sẽ tạm thời bị hạn chế và chỉ được sử dụng quảng cáo Display khi được Zalo Ads cho phép trước bằng văn bản.
Mong rằng những thông tin được chia sẻ ở trên bạn sẽ nắm rõ các sản phẩm được ưu tiên sử dụng hình thức quảng cáo Display trên Zalo Ads. Từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp để chạy chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.