Facebook Marketing
Bí quyết call to action trong facebook
Call to action (CTA) trong facebook là một trong những dòng chữ có tầm ảnh hưởng lớn, đặc biệt khi bạn chạy quảng cáo. Bài viết dưới đây là bí quyết call to action trong facebook mà bạn có thể tham khảo.

Bí quyết call to action trong facebook
Đầu tiên đó là thêm từ ngữ mời gọi hành động (Action word). Từ ngữ tại CTA phải khuyến khích hành động, ngắn gọn và tác động trực tiếp vào tâm lý của người dùng. Đừng viết CTA quá dài, quá rườm rà, hãy chú ý đánh chính xác vào trong điểm.

Khác với Google Adwords, Facebook ad là một quảng cáo không nhắm luôn đến chính xác đối tượng của sản phẩm nhờ những từ khóa trên công cụ tìm kiếm, mà nó sẽ được nhiều người xem, sau đó chính người xem mới là người chắt lọc những thông tin về sản phẩm từ Facebook Ad. Chính vì vậy CTA của Facebook Ad phải mang đến thông điệp gây “kích thích” cho người xem. Thay vì nói trực tiếp về sản phẩm, hãy nói ra lợi ích của sản phẩm đó bởi con người ai cũng thích việc có lợi cho mình.
Bạn có thể sử dụng thêm câu hỏi như: Có phải bạn đang muốn chinh phục nàng? Có phải bạn đang muốn gây ấn tượng vào ngày Valentine?
Bạn có thể sử dụng thêm câu hỏi như: Có phải bạn đang muốn chinh phục nàng? Có phải bạn đang muốn gây ấn tượng vào ngày Valentine?

Đồng thời sử dụng các các từ phủ định mạnh. Các từ mang nghĩa phủ định mạnh như “đừng”, “kinh khủng”… thật sự rất gây ấn tượng với người đọc. Tâm lý học cho thấy con người luôn có tự tin là có khả năng tự chủ và luôn bảo vệ ý kiến của mình. Chính vì vậy trong một số trường hợp nếu ta khéo léo dùng từ ngữ phủ định mạnh có khi lại “đóng đinh” được thông điệp vào tâm trí người dùng. Chẳng thế mà các phim một thời gắn mác: "Đừng xem nếu bạn không đủ 18 tuổi” lại cháy vé một cách hết sức nhanh chóng.
Sử dụng các cụm “Miễn phí” , “Giảm giá”, “tặng ngay” có sức mạnh ghê gớm trong Facebook AD đó. Đừng quên nhé.
Đừng quên call to action trong bài viết của bạn để tăng hiệu quả quảng cáo nhé.
Sử dụng các cụm “Miễn phí” , “Giảm giá”, “tặng ngay” có sức mạnh ghê gớm trong Facebook AD đó. Đừng quên nhé.
Đừng quên call to action trong bài viết của bạn để tăng hiệu quả quảng cáo nhé.