Facebook Marketing
Bí kíp tránh tình trạng thanh toán quảng cáo Facebook không thành công
Nếu bạn không thể thanh toán chi phí quảng cáo Facebook không thành công sẽ không thể thực hiện tiếp chiến dịch quảng cáo trên nền nền tảng. Điều này ảnh hưởng đến việc marketing sản phẩm và tiếp cận khách hàng. Vậy bạn đã biết cách tránh tình trạng này như thế nào chưa? Plus24h sẽ tiết lộ một số bí kíp ở bài viết ngay dưới đây nhé.
1. Số dư của thẻ cần đủ để thanh toán
Bạn cần đảm bảo số dư thẻ cần phải đủ để thanh toán, đặc biệt là khi gần đến ngày lập hóa đơn hàng tháng. Quảng cáo sẽ tự động tính phí mỗi khi bạn đạt đến ngưỡng thanh toán. Ngoài ra sẽ tính phí một lần nữa vào ngày lập hóa đơn hàng tháng đối với mọi chi phí còn lại.
2. Thêm phương thức thanh toán dự phòng
Để tài khoản để quảng cáo không bị tạm dừng do thiếu tiền bạn nên thêm phương thức thanh toán dự phòng. Với mục đích đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân các thẻ nên có mã bảo mật. Không nên liên kết quá nhiều tài khoản và hạn chế tài khoản có thể dùng chung một phương thức thanh toán.
3. Hạ ngưỡng thanh toán cho khớp số tiền
Một số thẻ tín dụng có áp dụng hạn mức rút tiền tối đa trong mỗi lần giao dịch. Nếu thẻ tín dụng có hạn mức, bạn có thể hạ ngưỡng thanh toán cho khớp với số tiền này.
4. Kiểm tra thẻ thanh toán
Trên thẻ thường sẽ có ngày hết hạn bạn nên thường xuyên kiểm tra ngày trên thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để đảm bảo thẻ không hết hạn khi đến kỳ tính phí trong tương lai. Ngoài ra bạn cần đảm bảo thông tin tài khoản ngân hàng trong phần cài đặt thanh toán đã chính xác hay chưa.
Kiểm tra thẻ trước khi thanh toán quảng cáo
Trường hợp phương thức thanh toán bạn đang dùng để chạy quảng cáo trên Facebook gặp sự cố, bạn có thể thử một cách sau đây:
-
Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ thanh toán để được trợ giúp.
-
Nhấp vào thanh toán ngay để tính phí lại bằng phương thức thanh toán chính hoặc bất kỳ phương thức thanh toán nào khác trên tài khoản của bạn.
-
Thêm phương thức thanh toán mới vào tài khoản của bạn bằng cách cập nhật cài đặt thanh toán. Bên quản lý Facebook Ads sẽ tự động tính phí vào phương thức thanh toán của bạn đối với dư nợ.
Hy vọng với bài viết ở trên bạn sẽ nhanh chóng thanh toán thành công chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Từ đó thu hút khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho quảng cáo marketing sản phẩm dịch vụ.