Facebook Marketing
5 Nội dung quảng cáo hút khách hàng
5 NỘI DUNG QUÀNG CÁO THU HÚT KHÁCH HÀNG
1. Khai thác theo xu hướng hiện tại
Hiện nay, trong một số thời điểm xuất hiện các phong trào – Hot Trend – mang tới những ảnh hưởng không nhỏ tới khách hàng của bạn. Nó có thể là những thay đổi về văn hóa, xã hội, giải trí hay các vấn đề liên quan tới chính trị, công nghệ.
Từ những thay đổi này, bạn có thể khai thác, xây dựng thành một câu chuyện để thu hút khách hàng bằng các điểm sau:
2. “Chúng tôi luôn ở đó, nếu bạn có vấn đề”
Hiện nay, cuộc sống luôn không ngừng thay đổi và bạn luôn phải cập nhật, bắt kịp những xu hướng này để không bị tụt lại phía sau sự phát triển của thị trường và nhu cầu của khách hàng.
Tiếp theo, hãy trang bị cho mình các phương án để đối phó với những thay đổi này:
3. “Chúng tôi quan tâm tới thành công của bạn”
Với mỗi một người, ai cũng sẽ có những mục tiêu cho tương lai của mình. Bạn có thể kết hợp các sản phẩm và dịch vụ của bạn để đưa ra những nội dung sẽ giúp đạt được mục tiêu của họ.
Bạn có thể xây dựng nội dung đó dựa trên những bước sau:
4. “Tin tưởng chúng tôi – Bạn sẽ thành công”
Có nghĩa là, bạn sẽ xây dựng niền tin của khách hàng của mình bằng cách xây dựng nội dung:
5. “Chúng tôi có thể giúp bạn – Vì chúng tôi đã thành công”
Tiếp theo, hãy chia sẻ cho khách hàng những thành công mà bạn đã từng đạt được để gây dựng niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng.
Bạn có thể áp dung một số nội dung:
1. Khai thác theo xu hướng hiện tại
Hiện nay, trong một số thời điểm xuất hiện các phong trào – Hot Trend – mang tới những ảnh hưởng không nhỏ tới khách hàng của bạn. Nó có thể là những thay đổi về văn hóa, xã hội, giải trí hay các vấn đề liên quan tới chính trị, công nghệ.
Từ những thay đổi này, bạn có thể khai thác, xây dựng thành một câu chuyện để thu hút khách hàng bằng các điểm sau:
- Điều gì đã tạo ra xu hướng này
- Tình thế hiện nay là gì? Làm sao để phát triển chúng?
- Bạn nghĩ như thế nào là xu hướng và tình thế này? Hãy là một người đứng ngoài và đưa ra các quan điểm về vấn đề trên.
- Từ đây, đưa ra cho người đọc những lời khuyên hữu ích cho khách hàng của mình.

2. “Chúng tôi luôn ở đó, nếu bạn có vấn đề”
Hiện nay, cuộc sống luôn không ngừng thay đổi và bạn luôn phải cập nhật, bắt kịp những xu hướng này để không bị tụt lại phía sau sự phát triển của thị trường và nhu cầu của khách hàng.
Tiếp theo, hãy trang bị cho mình các phương án để đối phó với những thay đổi này:
- Thay đổi này như thế nào?
- Làm sao để tránh được các rủi ro hay đạt được nhiều thành công và lợi ích từ nó.
3. “Chúng tôi quan tâm tới thành công của bạn”
Với mỗi một người, ai cũng sẽ có những mục tiêu cho tương lai của mình. Bạn có thể kết hợp các sản phẩm và dịch vụ của bạn để đưa ra những nội dung sẽ giúp đạt được mục tiêu của họ.
Bạn có thể xây dựng nội dung đó dựa trên những bước sau:
- Chọn một quy trình liên quan tới thị trường của bạn và bạn biết rõ về nó.
- Viết ra các bước để thực hiện được mục tiêu trên.
- Liệt kê ra tất cả các yếu tố cần thiết: thiết bị, kỹ năng, kiến thức…
- Phân tích quản trị rủi ro: các vấn đề mà bạn có thể sẽ gặp phải và các cách để đối phó với nó.
4. “Tin tưởng chúng tôi – Bạn sẽ thành công”
Có nghĩa là, bạn sẽ xây dựng niền tin của khách hàng của mình bằng cách xây dựng nội dung:
- Liệt kê ra các yếu tố và hoàn cảnh có thể dẫn tới kết quả tốt nhất cho khách hàng.
- Với mỗi yếu tố tác động, đưa ra chiến lược và bước đi cụ thể sẽ giúp khách hàng và công ty của bạn đạt được hiệu quả cao.
- Đưa ra các rủi ro và phương án giải quyết giúp khách hàng.
5. “Chúng tôi có thể giúp bạn – Vì chúng tôi đã thành công”
Tiếp theo, hãy chia sẻ cho khách hàng những thành công mà bạn đã từng đạt được để gây dựng niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng.
Bạn có thể áp dung một số nội dung:
- Mô tả tình hình sẽ xảy ra và những sự đánh đối cần có.
- Liệt kê ra những điều bạn đã chuẩn bị trước, các kế hoạch, rủi ro và phương án giải quyết.
- Đưa ra những thành công và kết quả khách hàng sẽ nhận được.