Facebook Marketing
5 Mẹo tối ưu Landing Page giúp chiến dịch quảng cáo hiệu quả
Landing Page đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch quảng cáo, giúp tạo ra tỉ lệ chuyển đổi mua hàng từ phía người dùng. Tuy nhiên không phải landing page nào cũng thu hút được khách hàng bởi trang đích chưa được tối ưu và không nổi bật được những yếu tố cần thiết. Vì vậy Plus24h sẽ bật mí cho bạn 5 mẹo tối ưu Landing Page giúp chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả nhé.
1. Đơn giản hóa trang đích
Bạn không nên đưa quá nhiều thông tin hay hình ảnh sản phẩm vào trang đích, điều này sẽ khiến trang Landing page trở nên lộn xộn và khó nhìn. Vì việc việc đơn giản hóa trang đích sẽ khiến người dùng bị thu hút hơn. Lưu ý bạn nên lựa chọn hình ảnh chất lượng bắt mắt, nội dung cũng cần chắt lọc để nổi bật lợi ích tính năng sản phẩm. Từ đó điều hướng người dùng sang các nút hành động như “buy now” hay Add to Cart.
2. Nút hành động hấp dẫn thuyết phục
Để tăng độ chuyển đổi cho chiến dịch quảng cáo khi khách hàng ghé thăm Landing Page. Thì việc thiết kế nút hành động sao cho hấp dẫn và bắt mắt rất quan trọng. Cùng với đó CTA phải có điểm nhấn đặc biệt, nắm bắt đúng yêu cầu nhu cầu của khách hàng.
3. Đưa ra những đặc điểm nổi bật sản phẩm
Thay vì miêu tả tính năng sản phẩm, bạn nên nhấn mạnh đặc đặc điểm nổi bật sản phẩm có lợi với người dùng. Điều này sẽ giúp khách hàng thấy được họ sẽ được những gì khi mua sản phẩm thông qua LandingPage. Ngoài ra nội dung thông tin cung cấp trên trang đích cần phải rõ ràng cụ thể để thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi.
4. Đăng tải hình ảnh sản phẩm bắt mắt ấn tượng
Hình ảnh cũng là một yếu tố quyết định đến việc mua hàng của người dùng. Do đó bạn cần đảm bảo hình ảnh sản phẩm bắt mắt ấn tượng thu hút người dùng ngay từ lần đầu tiên. Ngoài ra nên thiết kế thêm các mã giảm giá siêu ưu đãi trên sản phẩm để tăng giá trị sản phẩm.
5. Tăng tốc độ load trang
Từ các chiến dịch quảng cáo điều hướng sang trang Landing Page các nhà quảng cáo nên tối ưu thời gian load trang. Bởi nếu thời gian load chỉ cần chậm vài giây thôi người dùng cũng sẽ thoát ngay lập tức. Vì vậy việc tối ưu tăng tốc độ load trang sẽ giúp níu giữ khách hàng hiệu quả và tăng trải nghiệm người dùng khi tìm hiểu thông tin sản phẩm.
Qua bài viết được chia sẻ ở trên, mong rằng có thể giúp doanh nghiệp, các nhà quảng cáo tối ưu landing Page nhanh chóng và giúp chiến quảng đạt hiệu quả cao. Từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và thu hút khách hàng nhanh chóng.